หูฟังคุณภาพดี ราคาไม่แพง SOUNDMAGIC เสียงแห่งเวทมนต์

หูฟังคุณภาพดี ราคาไม่แพง SOUNDMAGIC เสียงแห่งเวทมนต์


฿ 1,490

หูฟังคุณภาพดี ราคาไม่แพง SOUNDMAGIC E10 เสียงแห่งเวทมนต์ที่จะสะกดทุกท่านเมื่อได้ลองอย่างแน่นอน หูฟังที่ขายดีที่สุดทั่วโลก แบรนด์ Soundmagic ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักเล่นมากมาย เรียกได้ว่าเป็นหูฟังขวัญใจมหาชนที่มีลูกค้าแนะนำมากมาย หูฟังที่เสียงดี คุณภาพเด่น ในราคาสบายกระเป๋า แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

ด้านการออกแบบสวยงามมากๆ ตัวบอดี้เป็นเหล็ก น้ำหนักเบา ไม่ใช่พลาสติกไก่กา แข็งแรงทนทาน สายเป็นสายเกลียวที่ทำออกมาดูแข็งแรงไม่ขาดในง่ายๆ แถมเมื่อม้วนเก็บไม่พันกันง่ายด้วย ที่สำคัญดีไซน์สวยมากๆ พร้อมกับเคสหูฟังที่ภายในบรรจุ จุกยางมาครบทุกไซส์ เรียกง่ายๆ ว่า ใครที่มีปัญหา ไม่พอดี คับเกิน ล้นเกิน รับรองได้เลยตัวนี้มีจุกที่พอดีกับหูของคุณอย่างแน่นอน... คอนเฟิร์ม หูฟังที่เป็นระดับตำนาน และได้รับรางวัลมากมายจาก What HIFI 2011 & 2012 เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีเลยว่า หูฟังตัวนี้นั้นยอดเยี่ยมอย่างไร หากคุณกำลังมองหาหูฟังดีๆ ซักตัวข้างกาย ที่โดดเด่นทั้งพลังเสียง คุณภาพการผลิต และการดีไซน์ Soundmagic ตัวนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน...



Features
  • Unique entire metal mechanical design
  • Well balanced sound with powerful bass
  • Comfortable design and distinctive look
  • Robust construction
Accessories
  • Small / Medium / Large silicone eartips
  • Double flange silicone eartips
  • Cable clip
  • Travel pouch
ซื้อวันนี้ ฟรีค่าส่งทั่วประเทศ (EMS) สั่งเลย!

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP