MICRO SD CARD EXTREME PRO 64GB ความเร็วสูง 95MB/s

MICRO SD CARD EXTREME PRO 64GB ความเร็วสูง 95MB/s


฿ 2,900

Micro SD CARD SanDisk Extreme PRO ระดับมืออาชีพ ความเร็วสำหรับซูเปอร์สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ความเร็วสูงสุด 95 MB/s พร้อมความจุสูง

การ์ดหน่วยความจำ Micro SD CARD SanDisk Extreme PRO microSDHC/microSDXC UHS-I มีความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และกล้องถ่ายวิดีโอ 4K Ultra HD และ Full HD และสัมผัสประสบการณ์ความเร็วถ่ายโอนสูงสุด 95 MB/s คุณจึงสามารถถ่ายภาพได้เหมือนมืออาชีพ และยังใช้งานโทรศัพท์ที่มีการตอบสนองที่รวดเร็ว Class 10 และความเร็ว UHS คลาส 3 (U3) วิดีโอที่คุณถ่ายจะมีมาตรฐานความละเอียดสูงสุดในปัจจุบัน ให้คุณสามารถรับชมบนหน้าจอโทรทัศน์ และมอนิตอร์ 4K Ultra HD


สั่งเลยวันนี้ บริการส่งทั่วประเทศ (EMS) สินค้าจำนวนจำกัด!!


รายละเอียด
  • Micro SD CARD สำหรับ Smart Phone 4G, Tablet และกล้อง
  • ประสิทธิภาพด้านวิดีโอระดับมืออาชีพทั้งคลาส 10 และความเร็ว UHS คลาส 3 (U3) สำหรับการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra HD และ Full HD
  • ความเร็วข้อมูล UHS-I สูงสุดอ่าน 95 MB/s เขียน 90 MB/s
  • ความจุ 64 GB เพื่อถ่ายภาพนิ่งและบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง
  • ผ่านการทดสอบความทนทาน, ป้องกันน้ำ, ป้องกันการกระแทก, ปลอดภัยจากการเอ็กซ์เรย์, ทนต่ออุณหภูมิ
  • รับประกันตลอดอายุใช้งาน
  • RescuePRO Deluxe ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล สำหรับการกู้ภาพที่ลบออกโดยไม่ตั้งใจกลับคืนมา (ดาวน์โหลดฟรี)

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP