ปลั๊กไฟคุณภาพดี ตัดไฟอัตโนมัติ ปลั๊ก 4 จุด สายยาว 3 ม.

ปลั๊กไฟคุณภาพดี ตัดไฟอัตโนมัติ ปลั๊ก 4 จุด สายยาว 3 ม.


฿ 540

ปลั๊กไฟคุณภาพสูง ฟังก์ชั่นครบ สวยงาม ปลอดภัย ตัดไฟอัตโนมัติหากใช้ไฟเกิน เรียบหรู ดีไชน์สวย สะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งาน ปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และคุณภาพสูง

หลายครั้งที่มองหาปลั๊กไฟคุณภาพดีๆ มาใช้สักอัน ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะปัจจุบันมีปลั๊กไฟหลากหลายแบรนด์ที่มีคุณสมบัติเหมือนๆ กัน แต่เราไม่รู้ว่าแตกต่างกันอย่างไร? วันนี้จึงขอแนะนำปลั๊กไฟ hubble ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความแตกต่างที่ชัดเจน มาพร้อมกับคุณภาพและความปลอดภัยสูง ได้มาตรฐาน สบายใจทุกครั้งที่ใช้งาน

ปลั๊กไฟ 4 จุด สายยาว 3 ม.

คุณสมบัติเด่น
  • Premium Copper Wire สายไฟคุณภาพสูง ผลิตจากทองแดง 100% รับกระแสไฟฟ้าสูงสุด 2,500W 10A
  • Copper Socket with Nickle Coat เต้ารับทำจากทองแดงแท้ เคลือบผิวด้วยนิกเกิลเพิ่มความสวยงามและป้องกันสนิม
  • Safety Shutter ทุกเต้ารับประกอบด้วยม่านกันมือเด็ก เพื่อป้องกันการสัมผัส
  • Master Switch ดีไชน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยสวิตซ์ 2 ชั้น เพิ่มความสะดวก ง่าย เป็น 2 เท่า ในการใช้งาน
  • Individual Switch สวิตซ์ย่อยสำหรับใช้งานเพื่อเลือก เปิด-ปิด เฉพาะจุดที่ต้องการใช้งาน สวิตซ์ให้สัมผัสแน่นและนุ่มมือไม่เด้งหลุดง่าย พร้อมแสงไฟในตัว
  • USB Charger (เฉพาะรุ่นที่มี USB) : สะดวก รวดเร็ว ง่าย ในการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ให้กำลังไฟสูงถึงช่องละ 2,100 mA สามารถชาร์จ iPAD ได้สบายๆ
ข้อดีของปลั๊กไฟ hubble หากมีการใช้ไฟฟ้าเกินขีดจำกัด ระบบเบรกเกอร์จะตัดไฟอัตโนมัติ เพื่อความปลอดภัย

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP