ลำโพงไร้สาย คุณภาพดี เชื่อมต่อง่ายสะดวก เสียงดี ดีไชน์สวย (แพคคู่)

ลำโพงไร้สาย คุณภาพดี เชื่อมต่อง่ายสะดวก เสียงดี ดีไชน์สวย (แพคคู่)


฿ 2,660

เต็มที่กับเพลงและภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณ ทุกที่ทุกเวลา ด้วยลำโพงพกพาแบบไร้สายจาก LG พลังเสียงเต็มประสิทธิภาพ Stereo Sound เชื่อมต่อง่าย สะดวก เสียงดี ดีไชน์สวย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลการฟังเพลง การดูหนัง ในทุกๆ ที่ๆ คุณไป ให้ลำโพง Wireless Portable Speaker ไร้สายตัวนี้เป็นเพื่อนคู่ใจของคุณไม่ว่าคุณจะเดินทาง ท่องเที่ยว หรือที่ทำงาน ก็พกพาไปได้สะดวก ง่าย น้ำหนักเบา ไม่เกะกะในการวางตั้ง

ชื่อมต่อง่ายได้ทั้งระบบ Wi-Fi หรือ Bluetooth มาพร้อมกำลังขับ 3 วัตต์ และระบบเสียงเบสคมชัดสมจริงยิ่งขึ้น เชื่อมต่อได้ทั้ง Smartphone, Tablet, Notebook, และอุปกรณ์ดิจิตอลอื่นๆ ส่งสัญญาได้ไกลถึง 30 ฟุต ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้งานแบบลำโพงเดียว หรือเชื่อมต่อเป็นลำโพงคู่แบบอัตโนมัติ ก็จะได้พลังเสียงเต็มประสิทธิภาพ Stereo Sound และมีมิติยิ่งขึ้น




สั่งเลยวันนี้ ... สินค้าพร้อมส่ง บริการส่งฟรีทั่วประเทศ (EMS)
วันนี้ - 31 ธ.ค. 2558 


คุณสมบัติเด่น
  • สถานะการทำงาน เช่น ไฟสีแดงขณะที่ชาร์จแบตเตอรี่, ไฟกระพริบเมื่อแบตเตอรี่ต่ำและไฟกระพริบช้าๆ เมื่อมีการเชื่อมต่อกับลำโพงอีกตัว
  • เชื่อมต่อผ่านบลูธูท เล่นเพลงจากอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth ง่ายๆ แบบไร้สาย แบตเตอรี่ built-in อยู่ได้นานประมาณ 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
  • เชื่อมต่อลำโพง 2 เครื่อง และปรับโหมดเป็นลำโพงซ้าย-ขวา เพื่อระบบเสียง Stereo sound อันทรงพลัง
  • ขนาด (ก x ส x ล) : 83 x 83 x 95 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 0.37 กิโลกรัม
  • กำลังขับ : 3.0 วัตต์
  • กำลังไฟ (พาวเวอร์ออนโหมด) : 0.42 โวลต์
  • กำลังไฟ (สแตนบายโหมด) : 0.07 โวลต์

    0 comments :

    EMARKETPLACETH.COM

    ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

    การจัดส่งสินค้า

    บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

    มั่นใจได้รับของชัวร์

    สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

     
    Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP