ลำโพงคอมพิวเตอร์ สเตอริโอ เสียงเบส-แหลมคมชัด ประสิทธิภาพเสียงดีเยี่ยม

ลำโพงคอมพิวเตอร์ สเตอริโอ เสียงเบส-แหลมคมชัด ประสิทธิภาพเสียงดีเยี่ยม


฿ 2,550

ลำโพงคอมพิวเตอร์ สเตอริโอ ดีไชน์แบบ Bookshelf ให้เสียงคมชัด และมีประสิทธิภาพด้วยตัวขับเสียงที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ หรือความบันเทิงในแบบของคุณ  กับการออกแบบที่ลงตัว  ตัวลำโพงผลิตจากไม้ สวยงาม ให้เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงแหลมที่ลงตัว ฟังแล้วสบาย ไม่แสบบาดหู คุณจะสัมผัสได้ทุกครั้งที่ได้รับฟังผ่าน ลำโพงคู่นี้ ทั้งเพลงโปรดของคุณ หนังที่คุณชื่นชอบ หรือจะเป็นเกมส์ที่คุณโปรดปราน ตลอดจนความบันเทิงอื่นๆ ด้านคุณภาพเสียง และเทคโนโลยีเฉพาะตัว จาก Microlab




สั่งซื้อเลยวันนี้... สินค้าพร้อมส่ง ส่งฟรีทั่วประเทศ (EMS)
รายละเอียดสเปคสินค้า คลิกที่นี่

รายละเอียด
  • ลำโพงสเตอริโอ แบบ Bookshelf
  • ตู้ลำโพงผลิตจากไม้ เสียงฟังสบาย อบอุ่น มีความลงตัวทั้งเสียงเบสและเสียงแหลม
  • ด้วยการออกแบบเฉพาะตัวทำให้เสียงเบสที่ออกมามีความลึกและชัดเจน
  • เต็มที่กับพลังเสียง เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับใช้กับอุปกรณ์ดิจิตอลมากที่สุด
  • มีปุ่มควมคุม / ปรับเสียง เสียงเบสและเสียงแหลม
  • ขั้วเชื่อมต่อลำโพง สำหรับเชื่อมต่อเสียงระดับมืออาชีพ

    0 comments :

    EMARKETPLACETH.COM

    ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

    การจัดส่งสินค้า

    บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

    มั่นใจได้รับของชัวร์

    สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

     
    Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP