CF CARD EXTREME 32GB ความเร็วสูง บันทึกภาพถ่ายและวิดีโออย่างมืออาชีพ

CF CARD EXTREME 32GB ความเร็วสูง บันทึกภาพถ่ายและวิดีโออย่างมืออาชีพ


฿ 1,890

COMPACT FLASH Extreme 32 GB เป็นคำตอบของช่างภาพมืออาชีพเช่นคุณ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพและวิดีโอของคุณ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ทำให้สะดุด ให้กล้อง DSLR ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในระหว่างการถ่ายภาพในโหมดต่อเนื่อง โหมดรวดเร็ว และ RAW รวมถึง JPEG เพื่อให้คุณถ่ายภาพที่ดีทีสุด และความเร็วอ่านสูงถึง 120MB/s ทำให้การโอนภาพไปยังคอมพิวเตอร์ทำได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งเดิม 
สั่งซื้อเลยวันนี้... สินค้าพร้อมส่ง
ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP