MICRO SD CARD 200GB สำหรับมือถือ-แท็บเล็ต

MICRO SD CARD 200GB สำหรับมือถือ-แท็บเล็ต


฿ 4,230

เพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต Android ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภพาด้วย micro SD Card 200GB microSDXC Class 10 UHS-Iขนาดกระทัดรัดที่คล่องตัว มาพร้อมอะแดปเตอร์การ์ด SD ช่วยให้คุณสามารถย้ายไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ SD ที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย เช่น กล้องดิจิตอล และคอมพิวเตอร์
ประหยัดเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูง พร้อมแอพ SanDisk Memory Zone บน Google Play  ช่วยให้คุณสามารถดู เข้าใช้งาน และสำรองข้อมูลไฟล์ทั้งหมดของคุณจากหน่วยความจำในโทรศัพท์ไว้ในที่เดียวได้อย่างง่ายดาย ให้สมาร์ทโฟนของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถตั้งค่าให้โหลดไฟล์จากหน่วยความจำภายในไปยังการ์ดหน่วยความจำของคุณได้โดยอัตโนมัติ

รายละเอียด

  • micro sd card class 10 ความจุ 200GB microSDXC UHS-I (สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android)
  • ถ่ายภาพ บันทึกภพาถ่ายคุณภาพสูง วิดีโอระดับ Full HD (1920x1080p) ได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด
  • ความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 90MB/s
  • กันน้ำ กันรังสีเอ็กซ์เรย์ ทนทานต่อทุกอุณหภูมิ และกันกระแทก
  • มาพร้อมอะแดปเตอร์ SD สำหรับใช้งานกับกล้องดิจิตอล สะดวกในการใช้งาน และโอนไฟล์
  • แอพ SanDisk Memory Zone ช่วยให้คุณจัดการ ค้นหา และสำรองไฟล์บนอุปกรณ์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ SanDisk Memory Zone App บน Google Play ทำการดาวน์โหลด www.sandisk.com/memoryzone


0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP