4G Router wifi แบบใส่ sim ความเร็วสูงสุดถึง 150Mbps

4G Router wifi แบบใส่ sim ความเร็วสูงสุดถึง 150Mbps


฿ 5,590

แชร์เครือข่าย 4G LTE ได้ง่ายๆ สะดวกและรวดเร็ว สนุกไปกับความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 150Mbps มาพร้อมสายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงให้การเชื่อมต่อไวเลสที่มีความเสถียร และคลอบคลุมมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องตั้งค่าให้ยุ่งยาก แค่ใส่ซิมการ์ดและเปิดเครื่อง ก็จะเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อไวเลสได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณสร้างเครือข่าย Wi-Fi พร้อมกันสองย่านความถี่ ด้วยความเร็วสูงสุด 300Mbps บนย่านความถี่ 2.4GHz และ 433Mbps บนย่านความถี่ 5GHz พร้อมช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทการเชื่อมต่อของคุณได้ ด้วยพอร์ต LAN / WAN

แชร์เครือข่าย 4G LTE ของคุณทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว แค่ใส่ซิม ก็ให้คุณเข้าถุงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงถึง 150Mbps ให้คุณแชร์เครือข่าย 4G LTE ของคุณด้วยอุปกรณ์ Wi-Fi ที่หลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ HD อย่างต่อเนื่อง การดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว และวิดีโอแชทแบบไม่สะดุด

สั่งซื้อเลยวันนี้... สินค้าพร้อมส่ง
ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP