ลําโพงบลูทูธเสียงดีที่สุด ระบบเสียง 2.0 Stereo

ลําโพงบลูทูธเสียงดีที่สุด ระบบเสียง 2.0 Stereo


฿ 3,490

ลำโพงบลูทูธ ลำโพงคอมพิวเตอร์ เสียงดี ระบบเสียง 2.0 Stereo ให้เสียงดนตรีได้สมจริง คมชัด มีมิติ เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง ไม่ว่าจะใช้งานที่บ้าน ที่ทำงาน ก็ทำได้อย่างลงตัวสุดๆ ดีไชน์ที่สวยงาม ทันสมัย โดดเด่น ลำโพงมีชุดควบคุมในการใช้งานที่สะดวก และง่าย ปรับเพิ่ม หรือลดเสียง ปรับเสียงเบสและเสียงแหลม ได้ด้วยปุ่มหมุนที่อยู่ด้านข้าง มาพร้อมกำลังขับร 24W (RMS) เชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านหัวแจ๊คแบบ AUX ขนาด 3.5 มม. หรือผ่าน Bluetooth และ NFC ก็ให้คุณเพลินเพลิดกับเพลงโปรด หรือดนตรีของคุณได้ทันที

สั่งเลย!!
สินค้าพร้อมส่ง ซื้อวันนี้ส่งฟรี ems

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่

0 comments :

EMARKETPLACETH.COM

ให้คุณซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์คุณภาพดี เราเลือกสรรสินค้าคุณภาพดีส่งถึงมือคุณ มั่นใจ เชื่อถือได้ ทุกชิ้นสั่งตรงจากตัวแทนจำหน่าย ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และถูกกฏหมาย

การจัดส่งสินค้า

บริการจัดส่งสินค้าทุกที่ทั่วประเทศ บริการขนส่งโดย บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) และบริการขนส่งกับไปรษณีย์ไทย พร้อมตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

มั่นใจได้รับของชัวร์

สะดวก รวดเร็ว บริการดีที่สุด 24 ชม. เชื่อถือและมั่นใจ ได้รับของชัวร์ ให้การซื้อสินค้าออนไลน์ของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกเวลาไหนก็ช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชม.

 
Copyright © 2015. E-marketplace Thailand สินค้าออนไลน์คุณภาพ สินค้าออนไลน์ขายดี ร้านค้าออนไลน์ ซื้อง่าย บริการ 24 ชม. Published By Kaizen Template HDWall KTWP